CHÖÔNG 14: BIEÄN
PHAÙP MUOÁN BAØI TRÖØ NHÖÕNG KHOÅ
NGUY TRONG CUOÁN “NGOÏC LÒCH BÖÛU
PHIEÂU” ÑAÕ NEÂU
14.1 Ñaïo taâm kieân coá
Khaûo saùt nghieân cöùu lòch söû cuûa quaù khöù, quan saùt
bieán hoùa söï vieäc cuûa
hieän thôøi, coù theå xaùc ñònh ñöôïc veà ñaïo lyù caûm öùng cuûa aâm döông, thöïc söï laø coù thaät, khoâng sai
leäch chuùt naøo. Chæ laø caûm öùng ñoù coù nhanh hay chaäm maø thoâi, nhaân loaøi ñeàu khoâng coù böôùc saâu theâm moät böôùc ñeå khaûo saùt tìm
hieåu. Ngöôøi treû trung thöôøng khoâng tin töôûng, chôø khi naøo theá
gian ñaõ töøng traûi qua, môùi töø töø tænh ngoä. Luùc ñoù tuoåi ñaõ giaø, nghieäp
toäi ñaõ gaây, muoán taän duïng tuoåi cuoái ñôøi ñeå maø tieâu tröø heát nhöõng
toäi nhö nöôùc maø muoán daäp taét moät ñoáng cuûi ñang chaùy böøng leân, nhaát ñònh
laø vieäc caáp boäi maø chieám coâng nöõa. Cho neân,
khi ngöôøi naøo coù ñoïc qua cuoán
“Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”, phaûi phaùt loøng
tin töôûng maõnh
lieät, döïa vaøo
moät nieäm loøng tin
laøm haït gioáng, nuoâi döôõng thaønh moät nieäm choài non
coù thieän reã, cuoái cuøng, tu
ñeán nieäm nieäm cuõng laø haït gioáng cuûa loøng tin, nieäm
nieäm cuõng laø thieän reã. Tieåu tin sanh tieåu phöôùc, ñaïi tin sanh ñaïi phöôùc, neáu nhö baùn
tin baùn nghi thì seõ töï sinh
töï dieät.
14.2 Naém baét
cô duyeân
Ai coù sôû höõu cuoán “Ngoïc Lòch Böûu
Phieâu”, ñoïc qua saùch naøy hoaëc laø
coù nghe qua noäi dung caâu
chuyeän cuûa cuoán saùch naøy thì töông ñöông nhö laø ñang coù moät veù ñeå ñi ñeán con ñöôøng thaéng
lôïi vaø thaønh
coâng, phaûi naém baét cô hoäi, coá gaéng tích tuï phöôùc
ñöùc vaø uy löïc cuûa cuoán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”,
nhanh tay vì söï nghieäp
thaønh coâng cuûa caù nhaân,
vì may maén bình an cuûa ngöôøi nhaø, vì söùc khoûe tröôøng thoï cuûa cha
meï, vì baøi öu giaûi naïn cho ngöôøi thaân, vì thònh vöôïng phaùt ñaït cho coâng
ty, vì chuùng sanh ñöôïc
thoaùt khoûi khoå ñau maø ñöôïc vui laïc vaø tích cöïc haønh ñoäng
lieàn, chôù neân ñôïi khi coù tai naïn hoaëc maéc beänh môùi ñi laøm coâng ñöùc. Phaûi nghó ñeán cô hoäi raát khoù naém baét, thieän
duyeân khoù gaëp, phöôùc ñöùc khoù tu. Cuoäc
soáng ngöôøi ñôøi khoù troàng,
hieän giôø ñaõ gaëp phaûi
kyø duyeân neân traân troïng maø naém baét, kòp thôøi
trôï giuùp in aán löu
truyeàn, chôù neân ñeå maát cô hoäi.
14.3 Khoâng ngöøng
tu trì
Ngöôøi ñoïc saùch naøy, phaûi coù tieán
trieån duõng maõnh. Phaûi bieát: quyû thaàn
bay khaép nôi nôi, giaùm
saùt raát chaët cheõ. Phaûi luoân luoân suy laïi nhöõng gì mình nghó, mình laøm, vieäc laøm naøo cuõng phaûi theo
lyù môùi laøm, môùi khoâng phuï loøng kieáp naøy mình
coù ñöôïc cô duyeân nhö theá.
14.4 Kieân nhaãn
Tieåu thieän baùo öùng thì
nhanh, ñaïi thieän baùo öùng hôi laâu
daøi; phöôùc baùo öùng caän thì
nheï, phöôùc baùo öùng xa thì phöôùc haäu. Thôøi hieän ñaïi tin töôûng
veà nhaân quaû baùo khoâng phaûi laø khoâng coù, chæ
laø kieân trì, laâu daøi thöïc
hieän töøng ít. Sau khi laøm vaøi chuyeän vieäc thieän, ngaãu nhieân gaëp phaûi coâng vieäc, gia ñình, hoïc taäp, sinh hoaït khoâng öng
yù, thì ngoä nhaän laø thieân
lyù baát minh, nhaân quaû baát thaät, nhöõng vieäc thieän tröôùc ñaõ töøng laøm laäp töùc tieâu tan
heát. Ñình chæ, ñaây cuõng laø do mình ñoøi hoûi phöôùc baùo nhanh choùng,
loøng ham muoán phöôùc baùo nhanh choùng
ñaõ haïi chính mình.
14.5 Thaønh taâm
Nhöõng ngöôøi naøo
cöùu trôï giuùp ngöôøi, phaûi raát thaønh taâm thieát thöïc. Khi phaùt taâm phaûi kieân trì
maø söï phuø hoä cuûa thaàn minh, nhaát ñònh khoâng sai leäch. Chæ moät nieäm chaân thaønh, coù theå caûm ñoäng thieân ñòa, ñaây toaøn laø
nguyeân do cuûa söï thaønh taâm thaønh yù .
14.6 Quaûng vò
tuyeân thuyeát
Tình hình traû baùo cuûa thieän vaø aùc, trong
cuoán saùch naøy coù ngaên caám raát
chính xaùc vaø minh baïch, ñaây laø Boà Taùt môû loøng töø bi, cuõng laø chaân ñaïo
minh trí cuûa Ngoïc Hoaøng Thaàn Thaùnh, coøn laø vuï aùn chính
xaùc döôùi
Dieâm Phuû. Nhöõng ngöôøi maø bieân soaïn, in
aán phaùt haønh, löu thoâng nhaát ñònh phaûi löu teân, vì khoâng muoán nhôø thieän haønh naøy ñeå taïo döïng teân ñeïp
cho mình, baùn saùch naøy cuõng chôù neân nghó ñeán lôïi nhuaän, khoâng daùm taän duïng coâng ñöùc haønh thieän naøy ñeå möu lôïi
nhuaän.
Ngoaøi söï toàn taïi cuûa cuoán saùch naøy laø ñòa ñieåm
sinh ra thieän duyeân, neân ñöa thieän duyeân naøy truyeàn baù
khaép nôi, nhö vaäy môùi coù theå tích
thieän thaønh ñöùc, tích ñöùc thaønh phöôùc,
nhanh thaáy linh nghieäm. Cho neân, coù theå löu truyeàn cho moät ngöôøi, töông ñöông laøm ñöôïc 10 vieäc thieän; löu truyeàn ñeán tay 10 ngöôøi, töông ñöông laøm ñöôïc 100 vieäc thieän; löu truyeàn ñeán tay ngöôøi ñaïi phuù quyù, ñöôïc xem nhö laø ngöôøi ñaïi haøo
kieät trong haønh thieän. Ngöôøi phaùt taâm söùc löïc lôùn, coâng thieän cuûa ngöôøi
ñoù xem nhö ngaøn laàn thieän, coù theå quaûng baù ñeå löu truyeàn, laïi in aán thì
töông ñöông laø haønh thieän vaïn laàn. Coù theå thuyeát giaûng ñaïo lyù khuyeân
giaûi hoùa cuûa cuoán “Ngoïc Lòch
Böûu Phieâu”, thöôøng hay khuyeân
ngöôøi hoài taâm höôùng thieän, taïo cho ngöôøi
treân theá gian hay bieát maø caûm ñoäng,
chuyeån hoùa haønh aùc, ñoåi môùi haønh thieän, nhaát ñònh thieän duyeân seõ voâ bieân, phöôùc duyeân cuõng seõ voâ bieân.
Trong quaù trình löu truyeàn vaø aán toáng cuoán Ngoïc Lòch
Böûu Phieâu naøy, raát nhieàu
ñieàm laønh ñaõ ñeán vôùi caùc ñaïo höõu phaùt
taâm ñoùng goùp. Sau
naøy neáu coù baát kyø linh
öùng naøo xin quyù ñaïo höõu chia
seû taïi hoøm thö ngoclichbuuphieu@gmail.com
hoaëc qua soá ñieän thoaïi: 0947 924 696 ñeå ñoùng goùp cho saùch
ngaøy moät caäp nhaät vaø gaàn guõi vôùi moïi ngöôøi hôn.
Xin chaân thaønh caûm ôn!
14.7 Ngheøo maø
kieân trì, khoâng sa thaûi thieän trí
Ngöôøi ngheøo khoå khoâng coù tieàn hoaëc khoâng coù ñieàu kieän ñeå in aán saùch, coù theå ñöa cuoán
saùch “Ngoïc Lòch Böûu
Phieâu” cho ngöôøi khaùc möôïn ñeå ñoïc (hoaëc tuyeân truyeàn cho ngöôøi
khaùc nghe) coù theå xem
nhö laø in aán ñöôïc 1 cuoán “Ngoïc
Lòch Böûu Phieâu”,
hoaøn toaøn khoâng coù trôû ngaïi veà coâng ñöùc naøy. Neáu coù theå hoùa
giaûi thaønh coâng thuyeát
phuïc ngöôøi khaùc quyeân goùp in aán saùch ñeå löu truyeàn. Coâng ñöùc caøng lôùn. Tröôùc kia coù moät ngöôøi teân laø Chaâu Hoå chuyeân
thuyeát giaûng noùi veà noäi dung
caâu chuyeän vaø ñaïo lyù cuûa cuoán saùch “Ngoïc Lòch Böûu
Phieâu”, raát nhanh anh ta coù theå thoaùt khoûi söï ngheøo
khoå, trôû thaønh moät ngöôøi giaàu sang phuù
quyù.
Coøn coù moät oâng teân laø Quaân Bình tieân sinh hay khuyeân giaûi ngöôøi höôùng thieän, sau naøy ñöôïc bình ñòa thaêng
tieân. Coù theå ñi laøm vieäc coù ích
cho chuùng sanh trong thieân haï laø coâng ñöùc haønh thieän,
nhö theá phöôùc baùo seõ voâ löôïng maø tính.
14.8 Caûnh baùo ngöôøi phaùt taâm
in aán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”
1. Neáu muoán in aán saùch “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”
coù theå duøng cuoán saùch
naøy laøm baûn goác, cuoán saùch naøy laø baûn ñaõ chænh söûa
chính xaùc, ñoái chieáu, phieân dòch nghieâm
tuùc, deã ñoïc deã hieåu. Vaû laïi, ñaõ chính chænh nhieàu laàn söï sai leäch
trong cuoán saùch naøy, coù ñaày ñuû chuyeän cuûa xöa kia vaø thôøi nay, noäi dung phong phuù muoân ngaøn, taøi lieäu coù thaät vaø khaû tin.
2. Cuoán saùch naøy coù nhieàu chöông, ngöôøi muoán in aán coù theå xoùa vaø giaûm
bôùt, nhöng tröïc tieáp lieân
quan ñeán noäi dung cuûa cuoán
“Ngoïc Lòch Böûu
Phieâu” laø töø chöông 1 ñeán chöông 5
, xin khoâng ñöôïc xoùa boû. Ngoaøi ra nhöõng chöông khaùc coù theå xoùa bôùt noäi dung, xem tình hình taøi chính cuûa
ngöôøi in aán saùch maø quyeát ñònh.
3. Neáu coù tìm hieåu vaø ñieàu tra ñöôïc nhöõng
söï kieän linh nghieäm sau khi
in aán saùch “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”
coù theå bieân soaïn vaøo trong cuoán saùch naøy.
4. Neáu nhö muoán soaïn laïi baûn môùi ñeå in aán cuoán
saùch “Ngoïc Lòch
Böûu Phieâu”
ngöôøi chuû trì neáu veà maët vaên hoùa coù yeáu keùm, toát nhaát laø môøi moät
ngöôøi coù trình ñoä nhaát
ñònh ñeå bieân
soaïn, ngöôøi thieän só coù traùch nhieäm ñoïc laïi nhieàu laàn, ñoái chieáu, tuyeät ñoái khoâng ñeå thieáu xoùt xaûy ra,
ñeå toû loøng nghieâm tuùc kính troïng.
5. “Ngoïc Lòch Böûu
Phieâu” laø moät cuoán saùch coù thieân phaùp luaät Dieâm Phuû cuûa thaàn thaùnh,
ngöôøi chuû trì neân choïn xöôûng in aán coù traùch nhieäm, thieát keá, chaát lieäu giaáy, in aán, ñoùng saùch ñeàu coù khaû naêng ñaït tieâu chuaån chaát löôïng. Ñaït ñöôïc nghieâm
trang, roõ reät, laâu beàn, coù veû myõ quan
vaø hieäu
quaû, taïo cho ngöôøi khi nhìn, khi ñoïc coù loøng tin
vaø caûm giaùc toân kính.
6. Neáu voán coù haïn, in
aán soá löôïng khoâng nhieàu (trong
voøng 500
cuoán) coù theå söû duïng phöông
thöùc in aán laø “baûn thuûy tinh”
(khoâng caàn phôi baûn luïa),
chaát löôïng hôi keùm. Neáu yeâu caàu in neùt chöõ roõ raøng thì toát nhaát ñeán caùc haõng chuyeân in aán saùch ñaët in, giaù
caû phaûi chaêng vaø tieän lôïi.
7. Ngöôøi coù ñieàu kieän, coù theå chuyeân
in aán cuoán saùch “Ngoïc Lòch Böûu
Phieâu” cung caáp baùn vaø taëng cho caùc giôùi thieän só, vöøa coù theå thu laïi chi phí
in aán ñeå duy trì xoay sôû. Tuy lôïi nhuaän hôi ít nhöng quaûng baù keát duyeân
thieän, trôøi nhaát ñònh ban phöôùc laønh phuù quyù , ñaây laø moät coâng ñöùc lôùn.
14.9 Phương
pháp sám hối tiêu trừ nghiệp chướng
“Tại sao người thời nay hay phát sanh nhiều chứng bệnh lạ kỳ như vậy?
Nói tóm lại một câu, đó là từ sát sanh mà ra. Quý vị giết mạng chúng
sanh, thì chúng sanh sẽ tìm đến quý vị để đòi mạng. Đối với những thứ bệnh tật kỳ quái đó,
bác sĩ cũng đành bó tay thôi. Thế thì quý vị nên làm sao đây? Tức là quý vị phải nên thành tâm sám hối, sửa đổi lỗi
lầm để làm lại con người mới và làm nhiều việc công đức có lợi ích cho chúng
sanh, như thế mới có thể tiêu trừ được các
tội nghiệp từ xưa nay. Nếu quý vị không làm như thế, e rằng quý vị sẽ không dễ
gì lành bệnh được. Đây
là chân lý chứ không
phải là mê
tín.” (HT.
Tuyên Hóa)
Phương pháp sám hối mong bài trừ khổ nguy, tiêu trừ nghiệp chướng, ung thư, bệnh tật hiểm nghèo hoặc gửi gắm những ước nguyện quan trọng cần có các phần sau:
Phương pháp sám hối mong bài trừ khổ nguy, tiêu trừ nghiệp chướng, ung thư, bệnh tật hiểm nghèo hoặc gửi gắm những ước nguyện quan trọng cần có các phần sau:
1. Hàng ngày thành
tâm tụng kệ sám hối và lạy Phật cầu tiêu trừ nghiệp chướng:
Chọn giờ an tĩnh trong ngày để thực hành phép sám hối. Giờ tốt nhấtlà từ 4-7 giờ mỗi buổi sáng. Trước khi làm phép Sám Hối nên tắm rửa thay
y phục sạch sẽ. Sau đó thắp ba nén hương thơm,
thỉnh (gõ) 3 tiếng chuông
(nếu có), và quỳ gối khấn:
Nam Mô Bổn
Sư Thích Ca Mâu Ni Phật (3 lần):
Đệ Tử con tên …. Pháp Danh (nếu có)…. tuổi …. sinh ngày …. tháng …. Năm
…., Tụng kệ sám hối:
(3 lần, mỗi
lần một lạy)
Nay con xin
chí thành sám hối
Xưa kia gây nên bao ác nghiệp
Đều bởi vì tam độc tham sân si
Do thân khẩu ý phát sinh ra
Xưa kia gây nên bao ác nghiệp
Đều bởi vì tam độc tham sân si
Do thân khẩu ý phát sinh ra
Từng phạm tội
thập ác ngũ nghịch
Vô lượng vô biên chư trọng tội
Hết thảy nay con xin sám hối
Vô lượng vô biên chư trọng tội
Hết thảy nay con xin sám hối
Cầu Phật từ bi thương tiếp nhận
Xin đừng xa lìa con đến khi con thành Phật
Sau đó niệm thần
chú “Thất Phật
Diệt Tội Chân
Ngôn” (7 lần,
mỗi lần một
lạy) : “Li pô li pô tê . Khìu hố khìu hố tê . Thổ lổ nỉ tê . Nỉ hố lả tê. Pê lê nê tê . Mô
hô tre tê . Chân lỉnh
trẻn tê . Sô Ha”
.
Trì niệm thần chú này không ngừng, bất cứ lúc nào có thể, càng nhiều
càng tốt. Lúc rảnh rỗi phải ưu tiên lạy Phật miên mật, ít nhất mỗi lần lạy từ 21-50 lạy. Tư thế lạy Phật: đứng thẳng chắp tay trên trán, cúi xuống từ từ hai tay chạm đất
đỡ người quỳ xuống, từ từ đưa ngực xuống sát đầu gối, trán chạm đất.
Mỗi lần lạy là một lần niệm: “ Nam Mô Tam Thập Lục Vạn Ức Nhất Thập Nhất Vạn Cửu Thiên Ngũ Bách Đồng Danh Đồng Hiệu ADiĐà Phật”.
Mỗi lần lạy là một lần niệm: “ Nam Mô Tam Thập Lục Vạn Ức Nhất Thập Nhất Vạn Cửu Thiên Ngũ Bách Đồng Danh Đồng Hiệu ADiĐà Phật”.
2. Ấn tống kinh
sách:
Tiến hành
ấn tống kinh
sách, thiện thư
và hồi hướng
công đức cho
nguyện giải nghiệp, oán thân trái chủ
hoặc cho lành bệnh .v.v. Kinh sách ấn tống có
thể là “Địa Tạng Bổn Nguyện Kinh”, “Kinh
ADiĐà”, “Kinh Dược Sư”, “ Kinh Quán Vô Lượng Thọ” …; Thiện thư có sách “ Ngọc Lịch Bửu Phiêu”, “
Liễu Phàm Tứ Huấn” hoặc tùy hỷ có duyên với kinh sách nào thì ấn tống kinh
sách đó. Trong trường
hợp cầu nguyện
do nạo phá
thai thì nên
ấn tống kinh “Phật Thuyết Kinh Diệt
Tội Trường Thọ và Hộ Chư
Đồng Tử Đà La Ni”
rồi hồi hướng cho bố mẹ và thai nhi được giải oan cắt kết, tiêu trừ nghiệp chướng. Trong trường
hợp hồi hướng
cho khỏi bệnh hiểm nghèo,
đặc biệt là ung thư thì
ngoài những kinh sách trên, nên ấn tống thêm kinh “Phật Thuyết Liệu Trĩ Bệnh Kinh”
(Kinh trị ung
thư - Nội dung xin
xem trang cuối).
Số lượng ấn tống
tùy thuộc vào mức độ nhận thức
nặng nhẹ và điều kiện
kinh tế của
hành giả. Nếu như
tài chính khó
khăn có thể
chia ra làm
nhiều đợt.
3. Phóng
sanh
Kinh Dược Sư Lưu Ly bổn nguyện công đức dạy
rằng: “Cứu thả các sinh mạng
được tiêu trừ bệnh tật, thoát khỏi các tai nạn.” Chúng sanh đáng quý nhất chính là sinh mạng, chư Phật thương yêu nhất chính là chúng sanh. Chính vì thế phóng sanh tức là hoàn thành tâm nguyện
của chư Phật, sẽ được chư Phật tán thán, công đức vô lượng.
Bởi vậy nếu muốn gia tăng tuổi thọ, bệnh tật tiêu trừ
quý vị hãy phóng sanh ngay mỗi khi có thể. Sau khi thực hiện cần hồi hướng công đức phóng sanh đó cho sức khỏe được phục hồi, bệnh tật tiêu tán. Nếu như
người bệnh quá mệt mỏi không thể đi lại được thì phải ở trên giường
mà chắp tay khấn
nguyện, niệm chú. Toàn bộ những
công việc cần phải di chuyển thì người
nhà có thể làm thay
rồi hồi hướng
công đức cho
người bệnh.
Thượng tọa
Thích Tục
Bách
14.10 PHẬT
THUYẾT LIỆU TRĨ BỆNH KINH
Đúng thật như thế, chính tôi được nghe: một thời đức Bạc-già-phạm
cùng năm trăm vị tì-kheo
ưu tú an trú tại Trúc lâm, thành
Vương Xá. Bấy giờ
trong chúng có nhiều tì-kheo
bị các bệnh trĩ nội ngoại và ung nhọt khiến thân thể
ốm gầy, đau đớn
bức bách, ngày
đêm vô cùng
lo buồn, khổ
não. Cụ thọ A-
nan-đà thấy vậy, vội đến trụ xứ của Thế Tôn, đảnh lễ nơi chân Ngài rồi đứng
qua một bên thưa:Bạch đức Thế Tôn! Ngày nay trong thành
Vương Xá có nhiều tì-kheo bị bệnh trĩ, khiến thân thể ốm gầy, đau đớn bức bách,
ngày đêm vô cùng lo buồn, khổ não. Bạch Thế Tôn! Làm thế nào để chữa trị căn bệnh
này?
Đức Phật dạy:Này A-nan!
Ông hãy lắng nghe kinh Liệu trĩ bệnh rồi lãnh thọ, đọc tụng,
ghi nhớ kĩ không để quên sót, rồi sau đó thuyết
lại cho mọi người cùng nghe. Như thế tất cả các chứng bệnh trĩ sẽ lành. Đó là các bệnh trĩ do
phong, trĩ do nhiệt, trĩ
do tâm, trĩ
do cả ba hợp lại
gây ra; hoặc
là trĩ từ máu;
hay các ung nhọt trong bụng, trong mũi, trong răng, trong lưỡi, trong tai, trên đỉnh
đầu, trên tay chân, trong xương sống,
trong đường phân tiểu, ung nhọt
xuất hiện trên toàn thân.
Các bệnh trĩ và ung nhọt như vậy nhất định sẽ khô
lành, rơi rụng, tiêu trừ. A-nan-đà!
Ông hãy lãnh thọ và trì tụng bài thần
chú này. Đức Phật liền tuyên thuyết:Đát
điệt tha, át lan đế, át lam mê, thất lị tì,
thất lí thất lí, ma yết thất chí, tam ma bạt đô, sa ha.Này A-nan-đà! Trên dãy
Đại Tuyết sơn
vương ở phương
bắc có cây
sa-la Nan Thắng
rất cao lớn. Hoa của nó có ba thời
kì: một là lúc mới
trổ, hai là lúc nở tròn đầy, ba là lúc
khô héo. Bệnh trĩ này khô rụng cũng giống như hoa kia đến lúc héo khô rồi rơi rụng
vậy, không bao giờ
chảy máu hay
tuôn mủ nữa.
Tất cả đều
khô lành,vĩnh viễn không còn đau đớn. Nếu người
nào thường xuyên tụng kinh
này sẽ được trí Túc mạng, nhớ được những
việc trong bảy đời quá khứ, thành tựu chú pháp. Sa ha!Thế Tôn thuyết thần
chú:Đát điệt tha,
thiêm mê thiêm
mê, xả thiêm mê, thiêm một nễ, xả thiêm nê, sa ha.Nghe Đức Phật thuyết
kinh này xong, cụ thọ A-nan-đà
và đại chúng vui vẻ tin nhận và cung kính hành trì.
Việt dịch: Tì-kheo
Thích Nguyên Chơn
Ngọc Lịch Bửu Phiêu
HỘI LUẬT GIA VIỆT NAM
NHÀ XUẤT BẢN HỒNG ĐỨC
Địa chỉ: A2 - 261 Thụy Khuê -
Quận Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại : 04.3 9260024 Fax :04.3
9260031
Chịu trách nhiệm xuất bản
Giám đốc
BÙI VIỆT BẮC
Chịu trách nhiệm nội dung
Tổng biên tập
LÝ BÁ
TOÀN
Biên tập: Nguyễn Thế Vinh
Trình bày, minh họa: ........................ Sửa bản
in: ....................................... Kỹ thuật: ..........................................
In 1000 cuốn, khổ 21 x 29cm, tại nhà in
Phú Đường
Địa chỉ: Số
17 Trường
Chinh - Hải Phòng Số ĐKKHXB: 1279-2014/CXB/19-37/HĐ Số QĐXB của NXB 1480-2014/QĐ-HĐ
In xong và nộp lưu chiểu Quý III
Mã số sách tiêu chuẩn quốc tế (ISBN)978-604-86-2498-9
288
Bạn là chủ một doanh nghiệp hay một cửa hàng bạn đang muốn quáng cáo sản phẩm mình tới các khách hàng bạn sử dụng nhiều biện pháp quảng cáo với chi phí rất cao. Vậy sao bạn không nên sử dụng dịch vụ in bang ron gia re sẽ giúp bạn giảm chi phí quảng cáo mà mang lại hiệu quả cao.
Trả lờiXóaVà sau đây là 10 tiêu chi bạn nên sử dụng dịch vụ in treo bang ron tphcm :
Giá rẻ: Với chi phí 10.000 đồng, bạn có thể treo gần như vĩnh viễn một tờ quảng cáo dịch vụ của bạn
Vị trí: Dịch vụ mà bạn cung cấp có tính chất địa phương thì bạn chỉ trả tiền cho các vị trí quảng cáo thích hợp quanh bán kính kinh doanh của mình
Nhu cầu: Khách hàng chưa phát sinh nhu cầu ngay khi trông thấy quảng cáo của bạn mà đến lúc nào đó họ có nhu cầu mới xem lại số điện thoại và gọi cho bạn (khách hàng đã biết bạn ở gần họ hơn cả và luôn có tâm lý ưu tiên cự ly gần)
Nhóm khách hàng: Tất cả mọi người qua lại đều có thể nhìn thấy và đọc được dịch vụ trên quảng cáo của bạn là gì
Thời gian hiện hữu: Có những tờ quảng cáo “sống” đến vài năm mà vẫn rõ ràng màu sắc cũng như nội dung
Dễ kiểm soát: Chúng tôi có báo cáo đầy đủ (số nhà, số ngõ, phố) kèm ảnh chụp vị trí treo bang ron quảng cáo để bạn dễ dàng kiểm soát số lượng và chất lượng.
Chỉ với tiêu chi như thế hy vọng giúp bạn có hướng quyết định phát triển cho quảng cáo của mình. Việ sử dụng treo bang ron giá rẻ giúp bạn giảm chi phí đáng kế mà ổn định sự hiện hữu công ty bạn đến các khách hàng.
Mọi chị tiết vui lòng liên hệ côn ty Song Đỉnh chúng tôi cung cấp các dịch vụ treo in bang ron gia re , in hiflex các loại khác nhau.