Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

CHƯƠNG 14: BIỆN PHÁP MUỐN BÀI TRỪ NHỮNG KHỔ NGUY TRONG CUỐN “NGỌC LỊCH BỬU PHIÊU” ĐÃ NÊU




CHÖÔNG 14: BIEÄN PHAÙP MUOÁN BAØI TRÖØ NHÖÕNG KHOÅ
NGUY TRONG CUOÁN “NGOÏC LÒCH BÖÛU PHIEÂU” ÑAÕ NEÂU

14.1 Ñaïo taâm kieân coá

Khaûo saùt nghieân cöùu lòch söû cuûa quaù khöù, quan saùt bieán hoùa söï vieäc cuûa hieän thôøi, coù theå xaùc ñònh ñöôïc veà ñaïo lyù caûm öùng cuûa aâm döông, thöïc söï laø coù thaät, khoâng sai leäch chuùt naøo. Chæ laø caûm öùng ñoù coù nhanh hay chaäm maø thoâi, nhaân loaøi ñeàu khoâng coù böôùc saâu theâm moät böôùc ñeå khaûo saùt tìm hieåu. Ngöôøi treû trung thöôøng khoâng tin töôûng, chôø khi naøo theá gian ñaõ töøng traûi qua, môùi töø töø tænh ngoä. Luùc ñoù tuoåi ñaõ giaø, nghieäp toäi ñaõ gaây, muoán taän duïng tuoåi cuoái ñôøi ñeå maø tieâu tröø heát nhöõng toäi nhö nöôùc maø muoán daäp taét moät ñoáng cuûi ñang chaùy böøng leân, nhaát ñònh laø vieäc caáp boäi maø chieám coâng nöõa. Cho neân, khi ngöôøi naøo coù ñoïc qua cuoán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”, phaûi phaùt loøng tin töôûng maõnh lieät, döïa vaøo moät nieäm loøng tin laøm haït gioáng, nuoâi döôõng thaønh moät nieäm choài non coù thieän reã, cuoái cuøng, tu ñeán nieäm nieäm cuõng laø haït gioáng cuûa loøng tin, nieäm nieäm cuõng laø thieän reã. Tieåu tin sanh tieåu phöôùc, ñaïi tin sanh ñaïi phöôùc, neáu nhö baùn tin baùn nghi thì seõ töï sinh töï dieät.

14.2 Naém baét cô duyeân

Ai coù sôû höõu cuoán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”, ñoïc qua saùch naøy hoaëc laø coù nghe qua noäi dung caâu chuyeän cuûa cuoán saùch naøy thì töông ñöông nhö laø ñang coù moät veù ñeå ñi ñeán con ñöôøng thaéng lôïi vaø thaønh coâng, phaûi naém baét hoäi, coá gaéng tích tuï phöôùc ñöùc vaø uy löïc cuûa cuoán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”, nhanh tay söï nghieäp thaønh coâng cuûa caù nhaân, vì may maén bình an cuûa ngöôøi nhaø, vì söùc khoûe tröôøng thoï cuûa cha meï, vì baøi öu giaûi naïn cho ngöôøi thaân, vì thònh vöôïng phaùt ñaït cho coâng ty, chuùng sanh ñöôïc thoaùt khoûi khoå ñau maø ñöôïc vui laïc vaø tích cöïc haønh ñoäng lieàn, chôù neân ñôïi khi coù tai naïn hoaëc maéc beänh môùi ñi laøm coâng ñöùc. Phaûi nghó ñeán hoäi raát khoù naém baét, thieän duyeân khoù gaëp, phöôùc ñöùc khoù tu. Cuoäc soáng ngöôøi ñôøi khoù troàng, hieän giôø ñaõ gaëp phaûi kyø duyeân neân traân troïng maø naém baét, kòp thôøi trôï giuùp in aán löu truyeàn, chôù neân ñeå maát cô hoäi.

14.3 Khoâng ngöøng tu trì

Ngöôøi ñoïc saùch naøy, phaûi coù tieán trieån duõng maõnh. Phaûi bieát: quyû thaàn bay khaép nôi nôi, giaùm saùt raát chaët cheõ. Phaûi luoân luoân suy laïi nhöõng gì mình nghó, mình laøm, vieäc laøm naøo cuõng phaûi theo lyù môùi laøm, môùi khoâng phuï loøng kieáp naøy mình coù ñöôïc cô duyeân nhö theá.

14.4 Kieân nhaãn

Tieåu thieän baùo öùng thì nhanh, ñaïi thieän baùo öùng hôi laâu daøi; phöôùc baùo öùng caän thì nheï, phöôùc baùo öùng xa thì phöôùc haäu. Thôøi hieän ñaïi tin töôûng veà nhaân quaû baùo khoâng phaûi laø khoâng coù, chæ laø kieân trì, laâu daøi thöïc hieän töøng ít. Sau khi laøm vaøi chuyeän vieäc thieän, ngaãu nhieân gaëp phaûi coâng vieäc, gia ñình, hoïc taäp, sinh hoaït khoâng öng yù, thì ngoä nhaän laø thieân lyù baát minh, nhaân quaû baát thaät, nhöõng vieäc thieän tröôùc ñaõ töøng laøm laäp töùc tieâu tan heát. Ñình chæ, ñaây cuõng laø do mình ñoøi hoûi phöôùc baùo nhanh choùng,  loøng ham muoán phöôùc baùo nhanh choùng ñaõ haïi chính mình.

14.5 Thaønh taâm

Nhöõng ngöôøi naøo cöùu trôï giuùp ngöôøi, phaûi raát thaønh taâm thieát thöïc. Khi phaùt taâm phaûi kieân trì maø söï phuø hoä cuûa thaàn minh, nhaát ñònh khoâng sai leäch. Chæ moät nieäm chaân thaønh, coù theå caûm ñoäng thieân ñòa, ñaây toaøn laø nguyeân do cuûa söï thaønh taâm thaønh .


14.6 Quaûng vò tuyeân thuyeát

Tình hình traû baùo cuûa thieän vaø aùc, trong cuoán saùch naøy coù ngaên caám raát chính xaùc vaø minh baïch, ñaây laø Boà Taùt môû loøng töø bi, cuõng laø chaân ñaïo minh trí cuûa Ngoïc Hoaøng Thaàn Thaùnh, coøn laø vuï aùn chính xaùc döôùi Dieâm Phuû. Nhöõng ngöôøi maø bieân soaïn, in aán phaùt haønh, löu thoâng nhaát ñònh phaûi löu teân, khoâng muoán nhôø thieän haønh naøy ñeå taïo döïng teân ñeïp cho mình, baùn saùch naøy cuõng chôù neân nghó ñeán lôïi nhuaän, khoâng daùm taän duïng coâng ñöùc haønh thieän naøy ñeå möu lôïi nhuaän.
Ngoaøi söï toàn taïi cuûa cuoán saùch naøy laø ñòa ñieåm sinh ra thieän duyeân, neân ñöa thieän duyeân naøy truyeàn baù  khaép nôi, nhö vaäy môùi coù theå tích thieän thaønh ñöùc, tích ñöùc thaønh phöôùc, nhanh thaáy linh nghieäm. Cho neân, coù theå löu truyeàn cho moät ngöôøi, töông ñöông laøm ñöôïc 10 vieäc thieän; löu truyeàn ñeán tay 10 ngöôøi, töông ñöông laøm ñöôïc 100 vieäc thieän; löu truyeàn ñeán tay ngöôøi ñaïi phuù quyù, ñöôïc xem nhö laø ngöôøi ñaïi haøo kieät trong haønh thieän. Ngöôøi phaùt taâm söùc löïc lôùn, coâng thieän cuûa ngöôøi ñoù xem nhö ngaøn laàn thieän, coù theå quaûng baù ñeå löu truyeàn, laïi in aán thì töông ñöông laø haønh thieän vaïn laàn. Coù theå thuyeát giaûng ñaïo lyù khuyeân giaûi hoùa cuûa cuoán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”, thöôøng hay khuyeân ngöôøi hoài taâm höôùng thieän, taïo cho ngöôøi treân theá gian hay bieát maø caûm ñoäng, chuyeån hoùa haønh aùc, ñoåi môùi haønh thieän, nhaát ñònh thieän duyeân seõ voâ bieân, phöôùc duyeân cuõng seõ voâ bieân.
Trong quaù trình löu truyeàn vaø aán toáng cuoán Ngoïc Lòch Böûu Phieâu naøy, raát nhieàu ñieàm laønh ñaõ ñeán vôùi caùc ñaïo höõu phaùt taâm ñoùng goùp. Sau naøy neáu coù baát kyø linh öùng naøo xin quyù ñaïo höõu chia seû taïi hoøm thö ngoclichbuuphieu@gmail.com hoaëc qua soá ñieän thoaïi: 0947 924 696 ñeå ñoùng goùp cho saùch ngaøy moät caäp nhaät vaø gaàn guõi vôùi moïi ngöôøi hôn.
Xin chaân thaønh caûm ôn!




14.7 Ngheøo maø kieân trì, khoâng sa thaûi thieän trí

Ngöôøi ngheøo khoå khoâng coù tieàn hoaëc khoâng coù ñieàu kieän ñeå in aán saùch, coù theå ñöa cuoán saùch “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu” cho ngöôøi khaùc möôïn ñeå ñoïc (hoaëc tuyeân truyeàn cho ngöôøi khaùc nghe) coù theå xem nhö laø in aán ñöôïc 1 cuoán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”, hoaøn toaøn khoâng coù trôû ngaïi veà coâng ñöùc naøy. Neáu coù theå hoùa giaûi thaønh coâng thuyeát phuïc ngöôøi khaùc quyeân goùp in aán saùch ñeå löu truyeàn. Coâng ñöùc caøng lôùn. Tröôùc kia coù moät ngöôøi teân laø Chaâu Hoå chuyeân thuyeát giaûng noùi veà noäi dung caâu chuyeän vaø ñaïo lyù cuûa cuoán saùch “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”, raát nhanh anh ta coù theå thoaùt khoûi söï ngheøo khoå, trôû thaønh moät ngöôøi giaàu sang phuù quyù.
Coøn coù moät oâng teân laø Quaân Bình tieân sinh hay khuyeân giaûi ngöôøi höôùng thieän, sau naøy ñöôïc bình ñòa thaêng tieân. Coù theå ñi laøm vieäc coù ích cho chuùng sanh trong thieân haï laø coâng ñöùc haønh thieän, nhö theá phöôùc baùo seõ voâ löôïng maø tính.

14.8 Caûnh baùo ngöôøi phaùt taâm in aán “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu”

1. Neáu muoán in aán saùch “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu” coù theå duøng cuoán saùch naøy laøm baûn goác, cuoán saùch naøy laø baûn ñaõ chænh söûa chính xaùc, ñoái chieáu, phieân dòch nghieâm tuùc, deã ñoïc deã hieåu. Vaû laïi, ñaõ chính chænh nhieàu laàn söï sai leäch trong cuoán saùch naøy, coù ñaày ñuû chuyeän cuûa xöa kia vaø thôøi nay, noäi dung phong phuù muoân ngaøn, taøi lieäu coù thaät vaø khaû tin.
2. Cuoán saùch naøy coù nhieàu chöông, ngöôøi muoán in aán coù theå xoùa vaø giaûm bôùt, nhöng tröïc tieáp lieân quan ñeán noäi dung cuûa cuoán  “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu” laø töø chöông 1 ñeán chöông 5  , xin khoâng ñöôïc xoùa boû. Ngoaøi ra nhöõng chöông khaùc coù theå xoùa bôùt noäi dung, xem tình hình taøi chính cuûa ngöôøi in aán saùch maø quyeát ñònh.
3. Neáu coù tìm hieåu vaø ñieàu tra ñöôïc nhöõng söï kieän linh nghieäm sau khi in aán saùch “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu” coù theå bieân soaïn vaøo trong cuoán saùch naøy.
4. Neáu nhö muoán soaïn laïi baûn môùi ñeå in aán cuoán saùch “Ngoïc Lòch
Böûu Phieâu” ngöôøi chuû trì neáu veà maët vaên hoùa coù yeáu keùm, toát nhaát laø môøi moät ngöôøi coù trình ñoä nhaát ñònh ñeå bieân soaïn, ngöôøi thieän coù traùch nhieäm ñoïc laïi nhieàu laàn, ñoái chieáu, tuyeät ñoái khoâng ñeå thieáu xoùt xaûy ra, ñeå toû loøng nghieâm tuùc kính troïng.
5. “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu” laø moät cuoán saùch coù thieân phaùp luaät Dieâm Phuû cuûa thaàn thaùnh, ngöôøi chuû trì neân choïn xöôûng in aán coù traùch nhieäm, thieát keá, chaát lieäu giaáy, in aán, ñoùng saùch ñeàu coù khaû naêng ñaït tieâu chuaån chaát löôïng. Ñaït ñöôïc nghieâm trang, roõ reät, laâu beàn, coù veû myõ quan vaø hieäu quaû, taïo cho ngöôøi khi nhìn, khi ñoïc coù loøng tin vaø caûm giaùc toân kính.
6. Neáu voán coù haïn, in aán soá löôïng khoâng nhieàu (trong voøng  500 cuoán) coù theå söû duïng phöông thöùc in aán laø “baûn thuûy tinh” (khoâng caàn phôi baûn luïa), chaát löôïng hôi keùm. Neáu yeâu caàu in neùt chöõ roõ raøng thì toát nhaát ñeán caùc haõng chuyeân in aán saùch ñaët in, giaù caû phaûi chaêng vaø tieän lôïi.
7. Ngöôøi coù ñieàu kieän, coù theå chuyeân in aán cuoán saùch “Ngoïc Lòch Böûu Phieâu” cung caáp baùn vaø taëng cho caùc giôùi thieän só, vöøa coù theå thu laïi chi phí in aán ñeå duy trì xoay sôû. Tuy lôïi nhuaän hôi ít nhöng quaûng baù keát duyeân thieän, trôøi nhaát ñònh ban phöôùc laønh phuù quyù , ñaây laø moät coâng ñöùc lôùn. 

14.9 Phương pháp sám hối tiêu trừ nghiệp chướng

“Tại sao người thời nay hay phát sanh nhiều chứng bệnh lạ kỳ như vậy? Nói tóm lại một câu, đó từ sát sanh ra. Quý vị giết mạng chúng sanh, thì chúng sanh sẽ tìm đến quý vị để đòi mạng. Đối với những thứ bệnh tật kỳ quái đó, bác cũng đành tay thôi. Thế thì quý vị nên làm sao đây? Tức quý vị phải nên thành tâm sám hối, sửa đổi lỗi lầm để làm lại con người mới và làm nhiều việc công đức lợi ích cho chúng sanh, như thế mới thể tiêu trừ được các tội nghiệp từ xưa nay. Nếu quý vị không làm như thế, e rằng quý vị sẽ không dễ lành bệnh được.  Đây  là  chân  lý  chứ  không  phải  là  mê  tín.”  (HTTuyên  Hóa) 
Phương pháp sám hối mong bài trừ khổ nguy, tiêu trừ nghiệp chướng, ung thư, bệnh tật hiểm nghèo hoặc gửi gắm những ước nguyện quan trọng cần có các phần sau:
1. Hàng ngày thành tâm tụng kệ sám hối lạy Phật cầu tiêu trừ nghiệp chướng:
Chọn giờ an tĩnh trong ngày để thực hành phép sám hối. Giờ tốt nhấtlà từ 4-7 giờ mỗi bui sáng. Trước khi làm phép Sám Hối nên tắm rửa thay y phục sạch sẽ. Sau đó thắp ba nén hương thơm, thỉnh (gõ) 3 tiếng chuông (nếu có), quỳ gối khấn:
Nam Bổn Thích Ca Mâu Ni Phật (3 lần):
Đệ Tử con tên …. Pháp Danh (nếu có)…. tuổi …. sinh ngày …. tháng …. Năm …., Tụng kệ sám hối: (3 lần, mỗi lần một lạy)


Nay con xin chí thành sám hối 
Xưa kia gây nên bao ác nghiệp 
Đều bởi vì tam độc tham sân si 
Do thân khẩu ý phát sinh ra
Từng phạm tội thập ác ngũ nghịch 
Vô lượng vô biên chư trọng tội 
Hết thảy nay con xin sám hối
Cầu Phật từ bi thương tiếp nhận

Xin đừng xa lìa con đến khi con thành Phật

Sau đó niệm thần chú “Thất Phật Diệt Tội Chân Ngôn” (7 lần, mỗi lần một lạy) : “Li li . Khìu hố khìu hố . Thổ lổ nỉ . Nỉ hố lả tê. . Mô hô tre . Chân lỉnh trẻn . Ha .

Trì niệm thần chú này không ngừng, bất cứ lúc nào có thể, càng nhiều càng tốt. Lúc rảnh rỗi phải ưu tiên lạy Phật miên mật, ít nhất mỗi lần lạy từ 21-50 lạy. thế lạy Phật: đứng thẳng chắp tay trên trán, cúi xuống từ từ hai tay chạm đất đỡ người quỳ xuống, từ từ đưa ngực xuống sát đầu gối, trán chạm đất. 
Mỗi lần lạy một lần niệm: Nam Tam Thập Lục Vạn Ức Nhất Thập Nhất Vạn Cửu Thiên Ngũ Bách Đồng Danh Đồng Hiệu ADiĐà Phật”.




2. Ấn tống kinh sách:

Tiến hành ấn tống kinh sách, thiện thư hồi hướng công đức cho nguyện giải nghiệp, oán thân trái chủ hoặc cho lành bệnh .v.v. Kinh sách ấn tống có thể “Địa Tạng Bổn Nguyện Kinh”, “Kinh ADiĐà”, “Kinh Dược Sư”, “ Kinh Quán Lượng Thọ” …; Thiện thư sách Ngọc Lịch Bửu Phiêu”, “ Liễu Phàm Tứ Huấn” hoặc tùy hỷ duyên với kinh sách nào thì ấn tống kinh sách đó. Trong trường hợp cầu nguyện do nạo phá thai thì nên ấn tống kinh “Phật Thuyết Kinh Diệt Tội Trường Thọ Hộ Chư Đồng Tử Đà La Ni” rồi hồi hướng cho bố mẹ thai nhi được giải oan cắt kết, tiêu trừ nghiệp chướng. Trong trường hợp hồi hướng cho khỏi bệnh hiểm nghèo, đặc biệt ung thư thì ngoài những kinh sách trên, nên ấn tống thêm kinh “Phật Thuyết Liệu Trĩ Bệnh Kinh” (Kinh trị ung thư - Nội dung xin xem trang cuối). Số lượng ấn tống tùy thuộc vào mức độ nhận thức nặng nhẹ điều kiện kinh tế của hành giả. Nếu như tài chính khó khăn thể chia ra làm nhiều đợt.

3. Phóng sanh
Kinh Dược Lưu Ly bổn nguyện công đức dạy rằng: Cứu thả các sinh mạng được tiêu trừ bệnh tật, thoát khỏi các tai nạn. Chúng sanh đáng quý nhất chính sinh mạng, chư Phật thương yêu nhất chính chúng sanh. Chính thế phóng sanh tức là hoàn thành tâm nguyện của chư Phật, sẽ được chư Phật tán thán, công đức lượng. Bởi vậy nếu muốn gia tăng tuổi thọ, bệnh tật tiêu trừ quý vị hãy phóng sanh ngay mỗi khi có thể. Sau khi thực hiện cần hồi hướng công đức phóng sanh đó cho sức khỏe được phục hồi, bệnh tật tiêu tán. Nếu như người bệnh quá mệt mỏi không thể đi lại được thì phải trên giường chắp tay khấn nguyện, niệm chú. Toàn bộ những công việc cần phải di chuyển thì người nhà thể làm thay rồi hồi hướng công đức cho người bệnh.





Thượng tọa

Thích Tục Bách





14.10 PHẬT THUYẾT LIỆU TRĨ BỆNH KINH
Đúng thật như thế, chính tôi được nghe: một thời đức Bạc-già-phạm cùng năm trăm vị tì-kheo ưu an trú tại Trúc lâm, thành Vương Xá. Bấy giờ trong chúng nhiều tì-kheo bị các bệnh trĩ nội ngoại ung nhọt khiến thân thể ốm gầy, đau đớn bức bách, ngày đêm cùng lo buồn, khổ não. Cụ thọ A- nan-đà thấy vậy, vội đến trụ xứ của Thế Tôn, đảnh lễ nơi chân Ngài rồi đứng qua một bên thưa:Bạch đức Thế Tôn! Ngày nay trong thành Vương có nhiều tì-kheo bị bệnh trĩ, khiến thân thể ốm gầy, đau đớn bức bách, ngày đêm vô cùng lo buồn, khổ não. Bạch Thế Tôn! Làm thế nào để chữa trị căn bệnh này?
Đức Phật dạy:Này A-nan! Ông hãy lắng nghe kinh Liệu trĩ bệnh rồi lãnh thọ, đọc tụng, ghi nhớ không để quên sót, rồi sau đó thuyết lại cho mọi người cùng nghe. Như thế tất cả các chứng bệnh trĩ sẽ lành. Đó các bệnh trĩ do phong, trĩ do nhiệt, trĩ do tâm, trĩ do cả ba hợp lại gây ra; hoặc trĩ từ máu; hay các ung nhọt trong bụng, trong mũi, trong răng, trong lưỡi, trong tai, trên đỉnh đầu, trên tay chân, trong xương sống, trong đường phân tiểu, ung nhọt xuất hiện trên toàn thân. Các bệnh trĩ ung nhọt như vậy nhất định sẽ khô lành, rơi rụng, tiêu trừ. A-nan-đà! Ông hãy lãnh thọ và trì tụng bài thần chú này. Đức Phật liền tuyên thuyết:Đát điệt tha, át lan đế, át lam mê, thất lị tì, thất thất lí, ma yết thất chí, tam ma bạt đô, sa ha.Này A-nan-đà! Trên dãy
Đại Tuyết sơn vương phương bắc cây sa-la Nan Thắng rất cao lớn. Hoa của ba thời kì: một lúc mới trổ, hai lúc nở tròn đầy, ba lúc khô héo.  Bệnh  trĩ  này  khô  rụng  cũng  giống  như  hoa  kia  đến  lúc  héo khô rồi rơi rụng vậy, không bao giờ chảy máu hay tuôn mủ nữa. Tất cả đều khô lành,vĩnh viễn không còn đau đớn. Nếu người nào thường xuyên tụng kinh này sẽ được trí Túc mạng, nhớ được những việc trong bảy đời quá khứ, thành tựu chú pháp. Sa ha!Thế Tôn thuyết thần chú:Đát điệt tha, thiêm thiêm mê, xả thiêm mê, thiêm một nễ, xả thiêm nê, sa ha.Nghe Đức Phật thuyết kinh này xong, cụ thọ A-nan-đà đại chúng vui vẻ tin nhận cung kính hành trì.
Việt dịch: Tì-kheo Thích Nguyên Chơn


Ngọc Lịch Bửu Phiêu





HỘI LUẬT GIA VIỆT NAM
NHÀ XUẤT BẢN HỒNG ĐỨC
Địa chỉ: A2 - 261 Thụy Khuê - Quận Tây Hồ - Hà Nội
Điện thoại : 04.3 9260024 Fax :04.3 9260031
Email: nhaxuatbanhongduc@yahoo.com







Chịu trách nhiệm xuất bản
Giám đốc
BÙI VIỆT BẮC
Chịu trách nhiệm nội dung
Tổng biên tập
LÝ BÁ TOÀN








Biên tập: Nguyễn Thế Vinh
Trình bày, minh họa: ........................ Sửa bản in: ....................................... Kỹ thuật: ..........................................









In 1000 cuốn, khổ 21 x 29cm, tại nhà in Phú Đường
Địa chỉ: Số 17 Trường Chinh - Hải Phòng Số ĐKKHXB: 1279-2014/CXB/19-37/HĐ Số QĐXB của NXB 1480-2014/QĐ-HĐ
In xong và nộp lưu chiểu Quý III
Mã số sách tiêu chuẩn quốc tế (ISBN)978-604-86-2498-9




288

1 nhận xét:

  1. Bạn là chủ một doanh nghiệp hay một cửa hàng bạn đang muốn quáng cáo sản phẩm mình tới các khách hàng bạn sử dụng nhiều biện pháp quảng cáo với chi phí rất cao. Vậy sao bạn không nên sử dụng dịch vụ in bang ron gia re sẽ giúp bạn giảm chi phí quảng cáo mà mang lại hiệu quả cao.
    Và sau đây là 10 tiêu chi bạn nên sử dụng dịch vụ in treo bang ron tphcm :
    Giá rẻ: Với chi phí 10.000 đồng, bạn có thể treo gần như vĩnh viễn một tờ quảng cáo dịch vụ của bạn
    Vị trí: Dịch vụ mà bạn cung cấp có tính chất địa phương thì bạn chỉ trả tiền cho các vị trí quảng cáo thích hợp quanh bán kính kinh doanh của mình
    Nhu cầu: Khách hàng chưa phát sinh nhu cầu ngay khi trông thấy quảng cáo của bạn mà đến lúc nào đó họ có nhu cầu mới xem lại số điện thoại và gọi cho bạn (khách hàng đã biết bạn ở gần họ hơn cả và luôn có tâm lý ưu tiên cự ly gần)
    Nhóm khách hàng: Tất cả mọi người qua lại đều có thể nhìn thấy và đọc được dịch vụ trên quảng cáo của bạn là gì
    Thời gian hiện hữu: Có những tờ quảng cáo “sống” đến vài năm mà vẫn rõ ràng màu sắc cũng như nội dung
    Dễ kiểm soát: Chúng tôi có báo cáo đầy đủ (số nhà, số ngõ, phố) kèm ảnh chụp vị trí treo bang ron quảng cáo để bạn dễ dàng kiểm soát số lượng và chất lượng.
    Chỉ với tiêu chi như thế hy vọng giúp bạn có hướng quyết định phát triển cho quảng cáo của mình. Việ sử dụng treo bang ron giá rẻ giúp bạn giảm chi phí đáng kế mà ổn định sự hiện hữu công ty bạn đến các khách hàng.
    Mọi chị tiết vui lòng liên hệ côn ty Song Đỉnh chúng tôi cung cấp các dịch vụ treo in bang ron gia re , in hiflex các loại khác nhau.


    Trả lờiXóa